StarCraft II เปิดตัวแรงถึงขีดสุดในไทย


     แรงไม่ หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆกับสุดยอด RTS ที่โลกรอคอยเกมนี้  หลายๆคนคงจะได้เห็นบรรยากาศการเข้าคิวรอซื้อ StarCraft II ในต่างประเทศไปแล้ว คราวนี้มาดูในไทยกันบ้างครับ

     ทาง ZEST สาขา Digital Gateway ชั้น 3 สยามสแควร์ ได้จัดงานจำหน่ายเกม StarCraft II: Wings of Liberty โดยใช้ชื่อว่า Starcraft II First Attack!! ภาย ในงานนี้มีแฟนๆ เหล่าสาวก StarCraft ไปยืนรอเข้าแถวซื้อกันเพียบ ภาพบรรยากาศแบบนี้ พวกเราไม่ได้เห็นกันมานานแล้ว ลูกค้าคนแรกที่มายืนรอเข้าคิว ได้ข่าวว่ามาตั้งแต่ตี 3 เรียกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้จริงๆ แม้ว่าเวลาจะผ่านไปจนถึงช่วงบ่าย จำนวนคนเข้าแถวเพื่อรอซื้อเกมก็ไม่ได้ลดน้อยลงแต่อย่างใด แสดงว่ามีเหล่าสาวกรอคอยการวางจำหน่ายอย่างเหนียวแน่น นักวิเคราะห์จากต่างประเทศคาดการณ์ว่า ยอดขายของ StarCraft II: Wings of Liberty จะทะลุ 6 ล้านชุดภายในปีนี้


     และสำหรับผู้ที่ซื้อเกมเวอร์ชั่น SEA ที่วางจำหน่ายในไทย ก็สามารถไปร่วมเล่นกับผู้เล่นในเซอเวอร์โซน US ได้อีกด้วย งานนี้ 1 กล่องได้ 2 เซอเวอร์เรียกว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มจริงๆครับ
     และ เนื่องจากมีเพื่อนๆชาวเกมเมอร์หลายๆคนที่เห็นความแรงของเกมๆนี้จากสื่อต่างๆ แล้วอดไม่ได้ที่อยากจะรีบออกไปจับจองเป็นเจ้าของ ต่างพากันถามเข้ามามากมายว่าถ้าพลาดงาน First Attack แล้วจะยังหาซื้อสุดยอดเกมดีๆแบบนี้ได้ที่ไหนได้บ้าง วันนี้ผมก็มีข้อมูลของร้านตัวแทนจำหน่ายในแต่ละภาคมาให้รับชมกันครับ ใครสะดวกตรงไหน อยู่ใกล้จังหวัดใดก็ตามไปจับจองกันได้เลย


 เครดิต : www.os.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น